Friday, July 29, 2011

nagbabalik... ^_^

dahil hindi ako makatulog..

nagusap ang puso at isip ko..

ISIP- di ako makatulog puso, tulungan mo naman ako..please..

PUSO- ano ka ba isip, andame ko na nga pinoproblema eeh, saken ka pa tumakbo?

ISIP- e ano bang problema mo?

PUSO- e di yang mga pinagiisip mo..kalurkaaayy..Kaya di ka siguro makatulog eeh!

ISIP- e wag mo kasi silang dibdibin..

PUSO- then stop thinking para hindi ako nadadamay!!!

TUMMY- ang ingay nyong dalawa, kita ng namimilipit na ko sa sakit dito eeh.. SHUT UP!!!

INTESTINE- ano ba yan, nagkabuhol buhol na tuloy ako sa inyo!!!

LIVER- tinamaan na din ata ako!!

LUNGS- STOP na, di na ako makahinga!!!! AAaaaaaaaaaahhhhhh..




.....DEADSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS...

THE END.. ^_^





5 comments:

  1. hahaha... magkakaconnect talaga sila eh, kapag may mali sa isa, madami ang madadamay...

    ReplyDelete
  2. @mark- actually wala ako sa sarili nyan, bsta qng ano lang masulat q..masaket kc tlga tummy q..ayan kinalabasan..hahaha..thanks ^_^

    ReplyDelete
  3. ayus..at tlagang nag-usap sila... ahehehe...nice nice... link ex? ^_^

    ReplyDelete
  4. @supergulaman- wala bang supersago? bwahahaha.juk lan. thanks po..ganyan dn tlga pag nababaliw..hehehe ^_^

    ReplyDelete